Những bài hát quảng cáo bia heineken hay nhất mọi thời đại

Mới đây, Kantar đã công bố giải thưởng cho những quảng cáo sáng tạo hiệu quả nhất năm 2020 dựa trên đánh giá của người tiêu dùng. Xuất sắc về đích tại vị trí đầu tiên là “Cheers to all" của Heineken.

Bạn đang xem: Những bài hát quảng cáo bia heineken hay nhất mọi thời đại


Với thông điệp bình đẳng giới tinh tế, TVC chưa đầy một phút ghi lại khung cảnh giải trí trong các quán bar, nơi những người phụ nữ hiện đại luôn bị chỉ định uống cocktail trong khi nam giới lại mặc định sử dụng các thức uống bia. Dù vậy, đã có rất nhiều cuộc hoán đổi trong hoà bình giữa hai giới để có được loại thức uống đúng với sở thích của mình.

Và thay vì kết thúc bằng thông điệp “Phụ nữ cũng uống bia" để quảng bá trực tiếp cho sản phẩm, “Cheers to all" lại đảo ngược thành “Đàn ông cũng uống cocktail” để đòi bình đẳng cho mình, nhưng thực chất là muốn cổ vũ các người đẹp hãy làm điều họ muốn.

Xem thêm: 5 Tác Dụng Của Quả Chôm Chôm Với Bà Bầu Ăn Chôm Chôm Có Tốt Không

*

Thổn thức với những TVC khai thác sự cảm thông và chia sẻ giữa người với người

Phần lớn video quảng cáo sử dụng yếu tố hài hước để gây ấn tượng với khán giả, tuy nhiên, những sản phẩm lan tỏa sự cảm thông và chia sẻ cũng mang đến hiệu quả vô cùng ấn tượng, giúp khắc sâu hình ảnh tích cực của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
*

*

Tường Minh

Content Writer

Advertising Vietnam


Theo dõi bởi 31 người

Theo dõi
Tường Minh

02 Thg 11 2021


*

Cùng Bia Việt “say men” tự hào trong video “Hết Mình Vì Việt Nam”

Là một trong số ít video thực hiện khi tình hình dịch bệnh COVID-19 đang ở đỉnh điểm, video “Hết Mình Vì Việt Nam” gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi những phân cảnh chân thực và nhiều cảm xúc.
*

*

Tâm Thương

Content Creator

Advertising Vietnam


Theo dõi bởi 152 người

Theo dõi
Tâm Thương

29 Thg 10 2021


*

Điểm tên những TVC “ghi điểm” nhờ tôn vinh ý nghĩa cuộc sống và tình người

Trên hành trình chinh phục khách hàng, nhiều nhãn hàng đã thành công trong việc nắm bắt được tâm lý người dùng và giới thiệu nhiều chiến dịch ấn tượng. Trong đó, các TVC quảng cáo tuy không trực tiếp quảng cáo tính năng sản phẩm nhưng vẫn đánh trúng vào insight của khách hàng. Rất nhiều TVC đã gây ấn tượng đẹp trong lòng người dùng và từ đó, độ nhận diện cũng như danh tiếng thương hiệu cũng được nâng cao.

Sỹ Đan

Content Writer

Advertising Vietnam


Theo dõi bởi 31 người

Theo dõi
Sỹ Đan

21 Thg 10 2021


*

Adobe “bắt tay” với rapper Simz, truyền cảm hứng cho người dân tộc thiểu số theo đuổi sự nghiệp sáng tạo

Với mục đích truyền cảm hứng cho nhiều người thuộc các nhóm dân tộc thiểu số theo đuổi sự nghiệp sáng tạo, mới đây, Adobe đã mời rapper kiêm diễn viên người Anh (gốc Tây Phi) - Little Simz chia sẻ về cách cô ấy đạt được ước mơ của mình.

Tâm Thương

Content Creator