Home / Phần mềm CRM mang lại lợi ích gì cho người dùng? PHẦN MỀM CRM MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO NGƯỜI DÙNG? 30/01/2023Phần mềm CRM chính là nền tảng công nghệ hỗ trợ quản lý quan hệ với khách hàng qua thông qua bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và thương mại điện tử. Với giải pháp CRM, doanh nghiệp có thể tự động hóa và tích hợp các hoạt động hướng tới khách hàng này. Vậy, lợi ích khi sử dụng phần mềm này là gì?Lợi ích CRM mang lại doanh nghiệp là gì?Hệ thống CRM sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa quan hệ với khách hàng. Việc lựa chọn sử dụng phần mềm CRM mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi íchMang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàngCRM sẽ cung cấp cho doanh nghiệp cũng như các nhân viên chăm sóc khách hàng một cái nhìn tổng quan về khách hàng của mình. Từ đó có sự điều chỉnh nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng.Trải nghiệm khách hàng Giữ chân khách hàng Giải pháp CRM nếu được triển khai hiệu quả sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ được cung cấp, chiếm được sự tín nhiệm của khách hàng. Tăng doanh thu bán hàng Phần mềm CRM là công cụ được tích hợp để tự động hóa lực lượng bán hàng, quản lý khách hàng tiềm năng, dự báo, thương mại điện tử,... từ đó giúp tăng khả năng hiển thị nguồn khách và bán được nhiều hơn. Hiệu quả quy trình cao hơnCông cụ CRM sẽ giúp các bộ phận bán hàng, tiếp thị và dịch vụ của doanh nghiệp không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng số lượng công việc được hoàn thành lại nhiều hơn nhờ vào việc tận dụng các quy trình tự động và lời nhắc theo dõi đã lên lịch.Làm việc thông minh hơn – cộng tác tốt hơnChia sẻ thông tin giữa các bộ phận, phòng ban và các bên liên quan bên trong và bên ngoài doanh nghiệp với công cụ CRM hợp tác, từ đó phục vụ khách hàng tốt hơn ở mọi điểm tiếp xúc.Chia sẻ thông tin Các tính năng chính phần mềm CRM là gì?Nhờ vào việc sử dụng CRM, các quy trình với khách hàng sẽ được hợp lý hóa, củng cố các mối quan hệ bằng cách đặt khách hàng vào vị trí trọng tâm của các hoạt động bán hàng, tiếp thị, thương mại và dịch vụ của doanh nghiệp. Phần mềm CRM sẽ có chức năng như:Tự động hóa quy trình làm việc, các công việc thủ công, lặp đi lặp lại như nhập dữ liệu hồ sơ liên hệ Phân tích khách hàng bằng cách hiển thị thông tin chi tiết, dự đoán những gì khách hàng muốn, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng Quản lý liên hệ bằng cách lưu trữ thông tin khách hàng như tên, tài khoản mạng xã hội Quản lý tương tác, theo dõi tất cả các tương tác của khách hàng thông quan email, cuộc trò chuyện điện thoại,... từ đó có cái nhìn chi tiết về khách hàngQuản lý tương tác Quản lý khách hàng tiềm năng bằng cách xác định và theo dõi khách hàng tiềm năng thông qua hệ thống và chuyển đổi họ thành người mua. Với phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể tích hợp các hoạt động tạo khách hàng tiềm năng, quản lý khách hàng tiềm năngHệ thống CRM cho phép tích hợp với website, nền tảng email và lịch, phần mềm kế toán và thanh toán, khảo sát khách hàng, quản lý tài liệu và chữ ký điện tử – để bạn có thể làm mọi thứ ở một nơiVới một nơi lưu trữ cơ sở dữ liệu và các quy trình thống nhất, giải pháp CRM sẽ kết nối tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng của doanh nghiệp. Đến đây nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp của mình thì hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tuyến hoặc trực tiếp tại:Địa Chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà NộiHotLine: 086 909 2929Website: https://meeycrm.com/Email: [email protected]