SỬ DỤNG MA TRẬN SWOT ĐỂ PHÂN TÍCH TRUNG NGUYÊN DOC

Quý Khách vẫn coi bản rút ít gọn của tài liệu. Xem và mua ngay lập tức phiên bản không thiếu của tài liệu trên đây (158.11 KB, 7 trang )


Bạn đang xem: Sử dụng ma trận swot để phân tích trung nguyên doc

ĐẠI HỌC LẠC HỒNGKHOA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNGBÀI TẬP.. NHÓM QUẢN TRỊ HỌCĐỀ TÀI : TÌM HIỂU VỀ MỘT DOANH NGHIÊPDANH SÁCH NHÓM1.Thái Văn Thành Đạt 6.Nguyễn Thị Vân Anh2.Ngô Hoàng Lan 7.Tạ Tkhô giòn Tuấn3.Ngô Yến Ngọc 8.Nguyễn Văn Quý4.Võ Thị Tú Trinch 9.Cao Thị Trúc Ngân5.Nguyễn Văn uống Trạng 10.Nguyễn Thị SâmMỤC LỤCI.Tổng quan 31.Giới thiệu về Trung Nguyên ổn 3
2.Sơ lược về mối cung cấp nhân lực 33.Tầm chú ý sứ đọng mạng 44.Giá trị chính yếu 45.Định phía trở nên tân tiến 46.Cơ cấu tổ chức triển khai 5II.Sử dụng ma trận SWOT để đối chiếu Trung Ngulặng 51.Điểm bạo gan 62.Điểm yếu hèn 6 3.Cơ hội 64.Thách thức 65.Khắc phục điểm yếu kém 6,7
kinh doanh tthẩm tra, cà phê; nhượng quyền uy tín và các dịch vụ phân păn năn nhỏ lẻ tiến bộ.2.Sơ lược về nguồn nhân lực - Hiện nay, tập đoàn Trung Nguim có tầm khoảng gần 2000 nhân viên cấp dưới . Ngoài ra, Trung Nguyên còn con gián tiếp tạo nên công ăn việc tạo cho rộng 15.000 lao đôngqua khối hệ thống 1000 quán coffe nhượng quyền trên toàn nước. - Đội ngũ quản lý của tập đoàn Trung Nguim hầu như là những người dân ttốt, được đào tạo bài bản, với các chuyên gia support tất cả kinh nghiệm có tác dụng việctrong số tập đoàn quốc tế. - Đội ngũ nhân viên của tập đoàn lớn Trung Ngulặng luôn luôn được chế tác đa số ĐK thao tác làm việc tốt nhất có thể nhằm hoàn toàn có thể học hỏi và giao lưu, phát huy tài năng cùng cống hiến với tinh thần “Cam kết – Trách nát nhiệm – Danh dự”
3.Tầm chú ý , sứ mạng - Tầm nhìn: Trnghỉ ngơi thành một tập đoàn lớn xúc tiến sự trỗi dậy của nền kinh tế toàn quốc,kéo dài sự tự chủ về kinh tế tài chính quốc gia cùng kkhá dậy, chứng tỏ cho một ước mơ Đại Việt tìm hiểu với đoạt được.- Sứ đọng mạng : Tạo dựng thương hiệu số 1 qua câu hỏi đem về cho tất cả những người trải nghiệm coffe nguồn cảm xúc sáng tạo và niềm từ bỏ hào vào phong thái Trung Ngulặng đậm đà văn hóa Việt.4.Giá trị cốt lõi- Khơi nguồn sáng tạo- Phát triển với đảm bảo thương hiệu- Lấy khách hàng có tác dụng tâm- Gầy dựng thành công cùng đối tác
- Phát triển nguồn lực lượng lao động mạnh- Lấy hiệu quả có tác dụng nền tảng- Góp phần kiến tạo cộng đồng5.Định phía phân phát triển- Trsống thành một tập đoàn bao gồm 10 cửa hàng thành viên vận động trong những nghành nghề tdragon, bào chế, xuất khẩu coffe, sale nhà đất, chăn nuôi với truyền thông… - Phát triển một màng lưới kênh phân păn năn trong nước tiếp nối.- Xây dựng một trung trọng tâm cafe trái đất nlỗi một thiên đường cafe nhân loại trên Buôn Ma Thuột6.Cơ cấu tổ chức :TGĐ kiêm quản trị hội đồng quản trị là ông Đặng Lê Nguyên ổn Vũ
II.Sử dụng ma trận SWOT nhằm so sánh Trung Nguyên1.Điểm mạnh- Là 1 chữ tín khá quen thuộc với người dân Việt Nam- Là doanh nghiệp lớn toàn quốc trước tiên đi theo hệ thống nhượng quyền : vượt trội là 2 cửa hàng ở Nhật với Singapore- Có hệ thống shop phân phối hận rộng rãi toàn quốc :2.Điểm Yếu- Tiềm lực về tài chủ yếu của người sử dụng còn hạn chế- Ngày càng các thương hiệu coffe khác cạnh tranh với Trung Ngulặng như: Netcoffe , Vinacafe ,Starbuck….- Thực hiện tại nhượng quyền thừa ồ ạt dẫn đến các cửa hàng của Trung Nguyên
bao gồm sự khác hoàn toàn về túi tiền , quality,cung bí quyết phục vụ ,giải pháp trình bày….3.Cơ hội- Nhờ Việt Nam dấn mình vào WTO cơ mà Thị phần của trung nguyên ngày càng được không ngừng mở rộng , là điều kiện nhằm sàn phẩm vươn ra trái đất.- Thu nhập bạn dân gia tăng , Thị phần bán lẻ ngày cảng phát triển- Trong khi còn là một những chế độ kích cầu của cơ quan chính phủ : Hỗ trợ công ty lớn sàn xuất , phạt dộng phong trào fan Việt cần sử dụng sản phẩm Việt….4.Thách Thức- Chấp nhân vươn ra trái đất cũng Có nghĩa là chấp nhận sự tuyên chiến và cạnh tranh gay gắt- Trong tình trạng lạm phát thông thường của cả nhân loại doanh nghiêp cung yêu cầu tranh đấu với hầu như bài toán vào chi tiêu

Xem thêm: Đàn Ông Đã Có Vợ Có Yêu Người Có Vợ, Phụ Nữ Nhất Định Phải Biết 3 Điều Này

- Bắt buộc phải bao hàm biến đổi nhằm tương xứng cùng với văn hóa , nhu cầu của từng quốc gia.(Vd: gửi đồ ăn nkhô giòn vào phân phối phổ biến cùng với cà phê ,pha chế 1 nhiều loại coffe trộn sẵn nhằm cân xứng với nhịp sống vất vả ngơi nghỉ các nước phát triển…)5.Khắc phục điểm yếu- Hợp tác với tương đối nhiều tập đoàn lớn vào nghành nghề coffe không giống để ngày càng tăng nguồn tài bao gồm chuẩn bị cho những planer về sau.- Tạo ra điểm biệt lập nhằm đam mê từng đối tượng người tiêu dùng người sử dụng, đối đầu và cạnh tranh từngmảng Thị trường .- Cố gắng đồng bộ những quán cafe nhượng quyền về : biện pháp phân phối, cung cách Giao hàng, quality sản phẩm.* Nhận Xét : Trung nguyên là 1 trong các đều doanh nghiệp cafe việt kháthành công xuất sắc vào thời hạn qua làm việc VN, rất có thể thấy bọn họ có 1 hệ thống cai quản
trị tương đối tốt . Mặc dù vậy vẫn còn đó không ít khó khăn , thử thách vẫn chờ đón họ sau này . Lúc Này thương hiệu cà phê toàn cầu starbuchồng đã đến Thị Phần đất nước hình chữ S cùng Trung nguyên đang dần đào bới Thị Phần Mỹ chính vì thế Stabuck đã là 1 trong đối phương đáng gờm của Trung ngulặng trong thời gian cho tới.Khôngphần đông vậy còn tương đối nhiều hãng sản xuất coffe phệ không giống sẵn sàng chuẩn bị tiêu diệt họ sinh hoạt thị phần bắt đầu này cùng còn khôn xiết rất nhiều chủ thể sale lĩnh vực nhà hàng siêu thị vẫn chuyển coffe vào shop của mình nlỗi : KFC , McDonald… không dễ gì share lợi nhuận cùng với Trung Nguyên ổn .Chúng ta cùng chờ đơi phần nhiều cố gắng sắp tới của Trung Nguyên ổn.Hãy ủng hộ đến Trung Nguyên để tiếp lửa cho một thương hiệu Việt.


*
*
Nghiên cứu môi trường vĩ mô làm việc nước ta.Sử dụng mô hình SWOT để so với môi trường xung quanh sale của doanh nghiệp VINAMILK 35 4 31
*
áp dụng ma trận SWOT đối với ngành dệt 19 751 1
*
Sử dụng quy mô Swot nhằm so sánh môi trường xung quanh kinh doanh của một công ty lớn 36 1 4
*
áp dụng ma trận swot để thi công chiến lược của tông đơn vị 96 935 2
*
Đề tài: SỬ DỤNG MA TRẬN BCG ĐỂ PHÂN TÍCH DANH MỤC ĐẦU TƯ (SBU) CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN FPT VÀ ĐƯA RA NHỮNG ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CHO DOANH NGHIỆPhường, ÁPhường DỤNG MA TRẬN SWOT potx 16 5 30
*
Sử dụng ma trận SWOT nhằm phân tích Trung Nguyên ổn doc 7 5 193