Cách sử dụng google docs để khảo sát

Google Forms là một lý lẽ chế tạo biểu mẫu trực tuyến trọn vẹn miễn chi phí được cách tân và phát triển vì Google cho nên vì thế chúng ta cần phải có một tài khoản Google như Gmail. Nếu chưa có những bạn cũng có thể đăng ký theo links sau: https://accounts.google.com/signup?hl=vi


Bước 1: Truy cập Google Forms

Sau khi đang có tài khoản Google, các bạn đăng nhập Google Drive -> nhấp lựa chọn New -> More -> chọn Google Forms

*

Giao diện trình soạn thảo, chỗ bạn tạo nên các phiếu khảo sát:

*

Bước 2: Tạo tiêu đề phiếu khảo sát

*

Cách 3: Lựa chọn một số loại câu hỏi khảo sát

Nhấp lựa chọn mục Multiple choice để chọn lựa một số loại câu hỏi nlỗi hình minch họa:

*

Bước 4: Nhập ngôn từ cho các câu hỏi khảo sát

Nhấp lựa chọn mục Untitled Question nhằm nhập nội dung câu hỏi -> nhấp lựa chọn mục Option 1 để nhập câu trả lời -> nhấp chọn  Add option nhằm thêm các phương pháp vấn đáp khác -> nhấp lựa chọn hình tượng vệt cộng để thêm câu hỏi bắt đầu như hình sau:

*

Crúc ý: Dưới từng câu hỏi sẽ sở hữu được thêm các tùy chỉnh

Duplicate: nhân song câu hỏiDelete: xóa câu hỏiRequired: thắc mắc cần trả lờiPhần msinh hoạt rộng: thêm trình bày mang đến tiêu đề

Sau Lúc nhập với chọn lọc các các loại thắc mắc, các bạn sẽ thu được một phiếu điều tra khảo sát hoàn chỉnh cùng hình hình họa bên dưới đây là một phần của phiếu khảo sát:

*

Bước 5: Tùy chỉnh nâng cao

Nhấp chọn Customize Theme nhằm cố đồi nền, color viền, font chữ hoặc phần Header của phiếu khảo sátNhấp chọn hình tượng hình con mắt để xem trước phiếu khảo sátChỉnh sửa cài đặt đặt: tận hưởng singin gmail, có thể chấp nhận được người dùng sửa đổi sau khi gửi, hiển thị tkhô hanh quy trình,…Tùy lựa chọn msinh hoạt rộng: nhân song biểu mẫu, xóa biểu mẫu mã, in biểu mẫu mã, thêm bạn làm chủ,…

*

Bước 6: Gửi phiếu khảo sát điều tra cho tới phần đa người

Sau khi dứt phiếu điều tra, bạn cũng có thể gửi mang đến đầy đủ người qua tin nhắn, share trên các trang mạng xã hội hoặc nhúng vào trang web. Để thực hiện gửi phiếu khảo sát điều tra, chúng ta nhấp chọn nút Send -> bối cảnh Sover form xuất hiện nhỏng sau:

*

Gửi qua email: chúng ta cũng có thể nhập những gmail, các gmail phân cách nhau vày lốt “,”Chia sẻ phiếu khảo sát bên dưới dạng link URLNhúng vào website bên dưới dạng iframe: các bạn copy đoạn iframe quẹt xanh nhỏng hình dưới và dính vào website của người tiêu dùng nơi nhưng mà bạn có nhu cầu hiển thị bài điều tra khảo sát này.

Bạn đang xem: Cách sử dụng google docs để khảo sát

*

4.

Xem thêm: Tổng Hợp Những Bài Ca Dao Về Tình Cảm Gia Đình Giúp Bạn Nhận Ra Giá Trị Tình

Chia sẻ qua mạng xã hội Facebook, Twitter

Bước 7: Thống kê công dụng cùng đóng phiếu khảo sát

Các chúng ta cũng có thể coi thống kê kết quả điều tra bằng phương pháp bấm vào vào tab “Responses” vào bối cảnh.Nhấp vào mục Individual để xem ngôn từ câu trả lời được Google forms cập nhật.Nhấp loài chuột vào hình tượng vết cộng màu xanh giúp thấy câu trả lời dưới dạng bảng Excel. Nếu lần trước tiên msinh hoạt tệp tin tác dụng trên Excel, các bạn tích lựa chọn vào Create a new spreadsheet -> khắc tên tệp tin -> rồi thừa nhận nút ít Create để tạo.khi chúng ta vẫn tổng vừa lòng đầy đủ biết tin điều tra khảo sát cùng không muốn nhấn thêm câu vấn đáp nữa ta đang đóng góp phiếu điều tra. Trên giao diện tab Responses, gạt tkhô nóng ngang lịch sự phía bên trái tại mục Accepting responses nhằm đóng góp.

*

Trên đấy là 7 bước lí giải chi tiết chúng ta bí quyết tạo nên phiếu điều tra bằng lao lý Google Forms. Ứng dụng online này, góp người tiêu dùng những thống kê, nghiên cứu/review số liệu khảo sát, lưu trữ thông báo từ bỏ các cuộc khảo sát một giải pháp gồm khối hệ thống.