CÁCH CHÈN BẢNG EXCEL VÀO WORD

Bạn hy vọng ckém file Excel vào Word để thuận lợi mang lại các bước giỏi theo đòi hỏi của sếp? Hãy thuộc speedyglobal.vn tò mò cách cnhát tệp tin Excel vào Word vào nội dung bài viết này nhé.

Bạn đang xem: Cách chèn bảng excel vào word


Việc cnhát tệp tin Excel vào Word góp chúng ta thuận lợi cùng chuyên nghiệp hóa rộng vào bài toán sinh sản văn bản mang lại các mục tiêu không giống nhau. Cùng speedyglobal.vn tìm hiểu bí quyết cnhát file Excel vào Word nhé.

*
*
Cách 2: Chọn Object nghỉ ngơi mục Text.
*

Bước 3: Chọn thẻ Create from File > Nhấn Browse.

*
Cách 4: Chọn File Excel ý muốn chèn > Nhấn Insert.
*

 Bước 5: Tích vào Link to file > Nhấn OK nhằm cyếu tệp tin Excel vào Word.

*
Kết trái là file Excel nhưng mà chúng ta chọn bữa trước được hiển thị bên phía trong file Word và toàn bộ câu chữ của tệp tin Excel này đều bên trong một form hiển thị mà bạn cũng có thể điều chỉnh được.

*
* Bạn cũng có thể vận dụng phương pháp này mang đến Word 2013, năm nhâm thìn cùng 2019.

Xem thêm: Top Phần Mềm Quản Lý Trường Mẫu Giáo, Top 5 Phần Mềm Quản Lý Mầm Non Hiệu Quả Nhất 2020

Cách ckém tệp tin Excel vào Word sử dụng đối tượng nhúng (embedded)

Đây là phương pháp cyếu bảng Excel vào Word giúp cho bạn có một bảng tài liệu với các kỹ năng y giống như khi bạn làm việc vào Excel. Các bước chèn bảng áp dụng đối tượng nhúng (embedded) bao gồm:Cách 1: Mở tệp tin Word và tệp tin Excel bạn cần.

Cách 2: Dùng loài chuột kéo chọn phần bảng tính nhưng bạn cần ckém tự tệp tin Excel vào tệp tin Word.Bước 3: Chuyển quý phái file Word, chọn địa điểm bạn có nhu cầu cyếu bảng, click chuột vào nút Paste trên tab Home > chọn Paste Special. Cửa sổ nhỏ của Paste Special xuất hiện > Nhấp con chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object > Nhấn OK.

*
Quý Khách hoàn toàn có thể sử dụng tất cả những chức năng của Excel cùng với bảng vẫn nhúng: áp dụng hay chỉnh sửa các bí quyết tính tân oán, cnhát thêm mặt hàng xuất xắc cột, sắp xếp hoặc lọc tài liệu vào bảng,…

Tuy nhiên, tính năng này chỉ được cho phép chúng ta áp dụng các khả năng của Excel vào Word. Nếu bạn có nhu cầu bao gồm một bảng đi kèm theo tác dụng tự động hóa update từ bỏ Excel thanh lịch Word, chúng ta nên thực hiện đối tượng người sử dụng link.

Cách ckém file Excel vào Word áp dụng đối tượng người dùng liên kết

Nếu chúng ta không muốn mất thời hạn nhằm chỉnh sửa bảng tài liệu trong cả hai file Excel với Word, bạn nên chọn lựa cách cyếu file Excel vào Word áp dụng đối tượng người dùng liên kết nlỗi bên dưới đây:Cách 1: Thực hiện tại Bước 1, Bước 2 nhỏng cách sử dụng đối tượng nhúng (embedded).Bước 2: Tương từ bỏ Cách 3 trong phương pháp thực hiện đối tượng người tiêu dùng nhúng sống bên trên, click chuột vào nút ít Paste bên trên tab Home > chọn Paste Special > Nhấp con chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object > Tích vào ô Past link phía trái ô As > Nhấn OK.

*

Cách chỉnh sửa bảng Excel trên tệp tin Word

Để chỉnh sửa bảng Excel bên trên tệp tin Word, bạn chỉ việc nháy lưu ban loài chuột trái vào bảng Excel, tiếp đến sửa đổi như các file Excel thông thường.
*
Hãy lưu giữ giữ giàng nhằm những thay đổi có thể hiện trên file Word nhé.

Cách xóa bảng Excel đã cnhát vào Word